Tobicom & pho-L
  | Trang chủ | Lớp học trực tuyến | Thư viện kiến thức | Tư vấn hướng nghiệp | Câu lạc bộ | Chuyên gia tư vấn |
Giới thiệu dịch vụ
Thông tin cần biết
Thông tin trường học
Cùng góp ý
Hướng dẫn sử dụng
Hỗ trợ trực tuyến
Danh sách đại lý Educard
   
   
   
   
   
   
   

Trường thi đã thu hút trên 13.000 thành viên

Tính đến ngày 2/4, sau nửa tháng kể từ ngày khai trương website luyện thi đại học trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam tại địa chỉ http://truongthi.com.vn, số thành viên đăng ký mua thẻ đã lên tới trên 13.000, trong đó học sinh trên 12.000, phụ huynh trên 1.000.


Hai nhà đồng tổ chức website là VASC và TMC đã phát hành 20.000 thẻ với 2 mệnh giá: 50.000 đồng (cho 14 giờ sử dụng) và 100.000 đồng (30 giờ sử dụng). Tuy nhiên, chỉ khi tham gia vào lớp học trực tuyến và thư viện kiến thức thì thành viên mới mất phí học. Ngoài ra, các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến, các thông tin về trường đại học, chỉ tiêu tuyển sinh đại học cũng như chủ trương chính sách, quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, tư vấn về cách chọn ngành nghề và trường học phù hợp, thông tin du học, lời khuyên về sức khoẻ, tâm lý trước khi bước vào phòng thi, câu chuyện cười, thư viện ảnh, bài hát, nhạc... hoàn toàn miễn phí.

Sở dĩ website thu hút được đông đảo thành viên ngay từ những ngày đầu khai trương là do thông qua lớp học trực tuyến này, học sinh không chỉ tự ôn luyện trực tuyến mà còn có thể đặt ra các câu hỏi và nhanh chóng nhận được lời giải đáp của các thầy cô giáo có uy tín. Các em học sinh ở mọi miền đất nước cũng có thể trao đổi, học hỏi kiến thức từ thầy cô, bạn bè ở khắp nơi, không phụ thuộc thời gian, không gian địa lý. Website luyện thi ĐH được sự bảo trợ về thông tin của nhà xuất bản GD và tạp chí Thế Giới Mới của Bộ GD-ĐT. Tất cả các nội dung, tài liệu đưa lên mạng đều mang tính chính thống. Các thầy được mời giảng trên mạng đều là các thầy cô có uy tín ở cả miền Bắc và miền Nam như thầy Lê Thống Nhất (nhà xuất bản GD) - môn Toán, Thầy Đỗ Lệnh Điện (Trường Amsterdam) - môn Vật Lý, Thầy Lê Kim Long (ĐH QG Hà Nội) - môn Hoá, Thầy Phạm Văn Lập (ĐHQG Hà Nội) - môn Sinh, Thầy Trần Đức Huyên (Trường chuyên Lê Hồng Phong TP HCM) - môn Toán, Thầy Nguyễn Thành Tương (Trường chuyên Lê Hồng Phong TP HCM) - môn Vật Lí và nhiều thầy cô giỏi khác của các trường ĐH QG, ĐH SP trên toàn quốc...

Hiện nay VASC và TMC đang khẩn trương hoàn thành một hệ thống trắc nghiệm rất công phu, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 4 này. Hệ thống trắc nghiệm này sẽ giúp học sinh kiểm tra nhanh kiến thức của mình, giúp trau dồi kỹ các dạng bài thi, đồng thời giúp thí sinh có thể lựa chọn chuyên ngành, trường đại học thích hợp. Hệ thống trắc nghiệm này cũng là tiền đề cho việc áp dụng việc thi đại hoc phổ cập của Bộ GD-ĐT vào năm 2003.
Cả nước hiện có 5.237 điểm bưu điện văn hoá xã đã được đưa vào hoạt động và đạt hiệu quả cao. Tại các điểm này, học sinh có thể truy cập Internet và tham gia lớp học trực tuyến với chi phí thấp. Đây là một nỗ lực của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) trong việc thúc đẩy việc phổ cập Internet trên toàn quốc. Trong thời gian tới, VNPT sẽ miễn phí toàn bộ cước truy cập Internet cho chương trình luyên thi đại học trực tuyến trên mạng, tạo điều kiện cho các em học sinh vùng sâu vùng xa, các em học sinh nghèo vượt khó có thể học hỏi kiến thức một cách toàn diện nhất.
Mọi vấn đề liên quan đến website, học sinh và phụ huynh có thể quay số điện thoại nóng 1800 1255 để được hỗ trợ miễn phí.

Hiện đang có chính sách khuyến mãi: mua một thẻ, được tặng một thẻ. Thẻ 50.000 đồng = 14 giờ x 2 = 28 giờ học; thẻ 100.000 đồng = 30 giờ x 2 = 60 giờ học.

VASC Orient

Các tin tức khác
  1. Ngày thi tốt nghiệp THCS đầu tiên: Đề thi dễ?
  2. Hôm nay, 1,27 triệu học sinh thi tốt nghiệp THCS
  3. Điều kiện chấm phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT
  4. Điện thoại nóng dành cho học sinh luyện thi ĐH
  5. Vụ thi hộ vào ĐH ngoại ngữ: phát hiện thêm 48 trường hợp vi phạm
  6. TP.HCM: Khởi động mùa… ''chạy trường''
  7. Tuyển sinh THCN 2002: Lượng tăng, chất có tăng?
  8. Các hội đồng tuyển sinh ĐH, CĐ vẫn lúng túng với bài toán CNTT
  9. TP.HCM: ''Căng thẳng'' chỗ trọ mùa thi
  10. Được phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT nếu điểm thi thấp hơn điểm trung bình cả năm 2 điểm

Xem tiếp: 1 2 3 4 5 6 7 8 9


 Copyright 2002 by VASC, All rights reserved. Contact us: e-School Webmaster
 99 Trieu Viet Vuong, Hanoi, Vietnam. Tel: 84-4-9782235, Fax: 84-4-9780636